Sản phẩm ngà voi sừng tê giác được mang ra bày bán.
 Theo bản tin từ bản báo cáo giám sát định kỳ  thì . Một lô hàng của sản phẩm ngà voi và sừng tê giác với giá trị ước tính của R23 triệu trên thị trường chợ đen là việc bắt giữ đầu tiên như vậy trở về Nam Phi , Hawks cho biết. theo như bản báo cáo giám sát định kỳ

"Đó là lần đầu tiên đối với chúng tôi ", đại tá Johan Jooste nói với các phóng ở Johannesburg .báo cáo giám sát định kỳ


"Chúng tôi rất tự hào về tất cả mọi người kéo nhau để đưa nó trở lại . "báo cáo giám sát định kỳ

Lô hàng đã bị bắt giữ tại Hồng Kông vào tháng 11 năm 2011 . Phải mất Nam Phi hơn một năm để lấy các mặt hàng, ông nói. trong bản báo cáo giám sát

báo cáo giám sátCơ quan công tố quốc gia , các phòng ban về các vấn đề môi trường và quan hệ quốc tế , và các phòng thí nghiệm pháp y , cảnh sát đã kết hợp để xây dựng một ứng dụng để có được những lô hàng trở lại .

Ba mươi ba sừng tê giác  theo như bản báo cáo môi trường , ngà voi 758 đũa, và 127 vòng đeo tay ngà voi đã được trả lại .

" Chúng tôi bắt đầu tham gia với các đối tác của chúng tôi tại Hồng Kông để xem liệu chúng ta có thể nhổ tận gốc nạn buôn lậu sừng tê giác này vào thị trường quốc tế , " Jooste nói.báo cáo môi trường

báo cáo môi trường" Chúng tôi đã mất hơn một năm để mang lại các vật phẩm đã bị thu giữ và cũng có được bằng chứng tài liệu mà sẽ cung cấp cho chúng tôi nền hơn và hỗ trợ điều tra . "

Ông cho biết Hawks mong đợi giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra , đó sẽ là đánh giá pháp y của sừng tê giác .báo cáo môi trường

Đũa và vòng đeo tay bằng ngà voi dường như đã được sản xuất bằng máy tùy chỉnh - thực hiện, nhưng vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận , ông nói.báo cáo giám sát định kỳ

"Chúng tôi vẫn đang điều tra nhưng chúng tôi tin rằng công nghệ hiện đại đã được sử dụng để xử lý các mặt hàng ngà voi, trong và ngoài nước báo cáo môi trường . "

Vấn đề môi trường phòng Phó tổng giám đốc Fundisile Mketeni cho biết sự trở lại của các mặt hàng bị thu giữ là kết quả của cam kết liên tục với khối châu Á. báo cáo giám sát định kỳ

báo cáo giám sát "Khi chúng tôi nghe về những lô hàng năm ngoái chúng tôi đến thăm Hồng Kông ... chúng tôi đang làm một phần của chúng tôi là vấn đề môi trường . "

Ông cho biết Nam Phi đã có một biên bản ghi nhớ về sự hiểu biết hiện có với Trung Quốc và bây giờ đang đàm phán với Hồng Kông. báo cáo môi trường

báo cáo giám sátĐiều này là do Hồng Kông là điểm vào chính cho hàng hóa rời khỏi bờ biển Nam Phi.

Sở cho biết số lượng tê giác bị săn bắn trong nước năm nay là 891 so với 668 năm trước, và 448 trong năm 2011.báo cáo môi trường

Kể từ tháng Giêng năm 2013, 548 con tê giác đã bị săn bắn trong công viên quốc gia Kruger , 89 Limpopo, 82 ở phía tây Bắc , 79 trong KwaZulu-Natal , và 77 trong Mpumalanga .báo cáo giám sát

Tổng số người bị bắt vì tê giác săn bắn đạt 310 trong tuần này, các bộ phận nói.

0 comments: