Chim phải Chú ý đến giới hạn tốc độ tin Cty môi trường

      Chim có thể được chú ý nhiều hơn đến giới hạn tốc môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep độ đường so với một số người.  môi trường  Một nghiên cứu mới phát hiện ra rằng một số loài chim châu Âu yếu tố tốc độ giao thông trung bình khi xác định khi họ cần phải cất cánh để tránh một cách an toàn xe đang tới.

Trong một nghiên cứu mới , được công bố trong số ra tuần này của tờ Biology Letters ,môi trườngcác nhà khoa học đã kiểm tra liệu các loài chim châu Âu đang đứng bên đường thay đổi khoảng cách trốn thoát của họ để đáp ứng nhanh như thế nào một chiếc xe tiếp cận đã được di chuyển hoặc giới hạn tốc độ đường . Môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep( Liên quan: "Chim Bắc Mỹ sụt giảm như mối đe dọa núi . " )


môi trường Cty môi trường cam kết bảo vệ môi trườngNghiên cứu đồng tác giả Pierre Legagneux , môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep một nhà sinh vật học tại Đại học Quebec của Canada trong Rimouski , cho biết ý tưởng cho các thí nghiệm xảy ra khi ông đang đi lại trong phòng thí nghiệm của ông ở Pháp .

"Tôi tìm thấy [ đi làm ] rất nhàm chán vì vậy tôi đã phải làm một cái gì đó trong khi lái xe ,môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep vì vậy tôi bắt đầu để ghi lại các loài chim bay đi, " Legagneux nói.

Chỉ sử dụng một đồng hồ bấm giờ và một máy tính xách tay ,  Cty môi trường  Legagneux đo thời gian phản ứng của các loài chim môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep mà ông phát hiện trên các cạnh của đường khi đi du lịch trong vùng có giới hạn tốc độ dao động từ khoảng 12 đến 70 dặm một giờ (20 đến 110 km một giờ ) .

" Khi những con chim bay đi , tôi bắt đầu đếm thời gian của tôi và tôi cố định điểm mà các loài chim [ đứng ] .Cty môi trườngVà khi tôi đi qua thời điểm này , tôi dừng lại bộ đếm thời gian của tôi, " Legagneux giải thích ." Vì vậy, tôi đã có thời gian trôi qua , môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep và bởi vì tôi cũng ghi nhận tốc độ xe của chúng tôi , tôi cũng có khoảng cách . "

Legagneux và đồng nghiệp của ông , Simon Ducatez của Đại học McGill của Canada, phát hiện ra rằng những con chim - chủ yếu là quạ thối rữa , chim sẻ nhà , và blackbirds - đã bay trước sau phát hiện ra chiếc xe của họ trong các lĩnh vực giao thông, môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep nơi giới hạn tốc độ cao .

Thật kỳ lạ , những con chim dường như không chú ý đến chiếc xe riêng của mình.  cam kết bảo vệ môi trường  "Họ đã phản ứng theo cùng một cách không có vấn đề môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep tốc độ của xe, " Legagneux nói.

Các nhà khoa học suy đoán rằng một số sự kết hợp của hai điều có thể xảy ra . Môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiepĐầu tiên, nó có thể chỉ là một trường hợp của chọn lọc tự nhiên , trong đó cá nhân không cất cánh đủ nhanh bị giết.Kết quả là , chỉ có những con chim với những đặc điểm giúp họ vượt thoát thành công đang tới giao thông đi trên để sinh sản.

Một khả năng khác , Legagneux nói, đó là những con chim đang thực sự học tập để thích ứng với tốc độ giao thông khác nhau. Môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep( Liên quan: "Những gì bạn có thể làm để giúp Dừng Songbird giết mổ ? " )

Daniel Blumstein , môi trường chuyên nghiệp, Cty môi trường hieu qua, cam kết bảo vệ môi trường chuyen nghiep một nhà sinh vật học và chim behaviorist tại Đại học California, Los Angeles ,cam kết bảo vệ môi trườngcho biết ông có thể dễ dàng nhìn thấy như thế nào có thể học tập được diễn ra .Hãy tưởng tượng , ông nói, một kịch bản trong đó một con chim đang tìm kiếm thức ăn bên cạnh đường và một chiếc xe tải ổ đĩa bằng .

" Nếu xe đang chuyển động nhanh , những con chim sẽ bị hạ xung quanh bởi các xoáy sắp tắt xe tải , " Blumstein , những người không tham gia vào nghiên cứu cho biết .

0 comments: