Xung đột lớn từ các công ty sản xuất thưc phẩm dầu cọ

Hoạt độngbáo cáo giám sát định kỳ môi trường đã đưa ra một chiến dịch lớn nhắm mục tiêu 20 của các công ty thực phẩm ăn nhẹ lớn nhất mà sử dụng dầu cọ trong sản phẩm của họ. Báo cáo giám sát  Chiến dịch, dẫn đầu là Rainforest Action Network (RAN), báo cáo môi trường nói rằng gã khổng lồ thực phẩm được không bảo đảm nguồn dầu cọ họ không lái xe phá rừng hoặc làm trầm trọng thêm xung đột xã hội.

 

báo cáo giám sát

Các chiến dịch báo cáo giám sát định kỳ được khởi động vào ngày hôm nay với việc phát hành một báo cáo và phản đối Hội đồng Chicago Thương mại nơi nhà hoạt động RAN đăng một biểu ngữ "Báo cáo giám sát Cắt Xung đột dầu cọ, Không Rừng mưa nhiệt đới", báo cáo môi trường trích dẫn suy giảm quần thể đười ươi, lượng phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi của rừng nhiệt đới và vùng đất than bùn để trồng rừng, Báo cáo giám sát lạm dụng lao động,

báo cáo giám sát định kỳ

 

Và các cuộc đụng độ bạo lực giữa các cộng đồng và các nhà phát triển báo cáo giám sát định kỳ hậu quả tiêu cực của việc mở rộng như dầu cọ không kiềm chế. Báo cáo môi trường RAN nói những vấn đề này hiện nay rủi ro đáng kể cho thương hiệu hàng đầu, bao gồm ConAgra Foods, Dunkin 'Donuts, General Mills, PepsiCo,Báo cáo giám sát  Hormel Foods, và Krispy Kreme, trong số những người khác.Báo cáo giám sát định kỳ  Trong khi nhiều người trong số các công ty này đã cam kết sẽ chỉ có nguồn dầu cọ được chứng nhận theo Hội nghị bàn tròn về bền vững cọ dầu (RSPO) - báo cáo môi trường hàng đầu sinh thái tiêu chuẩn - vào năm 2015, báo cáo cho rằng RSPO không làm đủ để bảo vệ rừng, đảm bảo " xung đột miễn phí "dầu cọ. "

 

Trong khi một số công ty đang bắt đầu thực hiện các bước để giải quyết vấn đề dầu cọ của họ,Báo cáo giám sátkhông ai vẫn chưa được thông qua và thực hiện đầy đủ biện pháp bảo vệ thích hợp để loại bỏ xung đột dầu cọ xâm nhập vào chuỗi cung ứng của họ và gây ô nhiễm sản phẩm của họ," báo cáo môi trường cho biết báo cáo giám sát định kỳ .

"Các công ty lương thực toàn cầu lớn có sức mạnh, thông qua chuỗi cung ứng của họ, để lái xe một chuyển đổi trong cách dầu cọ bây giờ báo cáo môi trường thường được sản xuất. Báo cáo giám sát Tăng tiêu dùng và công dân áp lực lên các công ty này là một thành phần quan trọng cho sự thành công." báo cáo giám sát định kỳ chiến dịch tiêu dùng báo cáo môi trường RAN của có thể hiện sự thành công trong quá khứ, các công ty hàng đầu có chính sách tìm nguồn cung ứng nghiêm ngặt hơn đối với gỗ, giấy và các sản phẩm khác.

Nhưng dầu cọ đã là một mục tiêu đầy thách thức cho các nhà hoạt động nói chung, cho lợi nhuận cao và ubiquitousness như một chất béo chi phí thấp - trong khi các chất dẫn xuất dầu cọ có thể được tìm thấy trong một nửa số thực phẩm chế biến trong các siêu thị trung bình ở Mỹ,Báo cáo giám sát rất ít người nhận thức được họ tiêu thụ những thứ. Một trở ngại ghê gớm hơn đã được thực tế là phần lớn dầu cọ được tiêu thụ ở Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Malaysia, Pakistan và là thị trường lớn nhất cho các công cụ.

 

Ảnh : báo cáo môi trường

Nhưng các nhà môi trường tin rằng việc sử dụng loại dầu cọ báo cáo môi trường trong sản phẩm tiêu dùng trong tây mang lại cho họ đòn bẩy trong các chiến dịch của họ. Báo cáo giám sát Nếu họ có thể thuyết phục các công ty lớn nhất thế giới để áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt tìm nguồn cung ứng, báo cáo môi trường và trả tiền bảo hiểm cho dầu cọ xanh hơn, họ hy vọng các tiêu chuẩn này có thể trở thành thực hành tốt nhất cho nhà sản xuất.

Báo cáo giám sát định kỳ "Dầu cọ được tìm thấy trong gần 50 phần trăm của các loại thực phẩm đóng gói tại các cửa hàng tạp hóa của chúng tôi,báo cáo môi trường và bi kịch nó cũng là nguyên nhân hàng đầu của sự tuyệt chủng đười ươi và phá hủy rừng nhiệt đới ở Indonesia và Malaysia. Báo cáo giám sát Snack thực phẩm 20 có thể và phải giải quyết vấn đề của họ với xung đột dầu cọ trước khi quá muộn cho con khỉ đỏ lớn(báo cáo môi trường,báo cáo giám sát ,báo cáo giám sát định kỳ )

0 comments: